
|
o1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ * |
|
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
|
o3 ข้อมูลการติดต่อ |
|
o4 ข่าวประชาสัมพันธ์ * ข่าวประชาสัมพันธ์รับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็น กกต.ประจำ ทต.อุบล |
|
o5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน * แผนพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลอุบล (พ.ศ. 2566 - 2570) ลว. 27 ตุลาคม 2564 |
| o6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี 2568 |
|
o7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
o8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ * คู่มือการปฏิบัติงานกองช่าง ด้านการขออนุญาตดัดแปลงอาคาร * คู่มือปฏิบัติงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย * คู่มือสำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
|
o9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ * การขอต่อใบอนุญาตกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
|
o10 E - Service |
|
o11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
| o12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2568 |
| o13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 |
| o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| o15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 |
| o16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
| o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ * แบบร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน |
|
o19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ * สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลอุบล |
| o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
o21 ประกาศเจตนารมย์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy |
| o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา |
| o23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 |
| o24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2567 |
| o25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
o26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567 |
| o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
o28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 |